Ngã Năm: Tỉnh ủy thăm và chúc tết cán bộ hưu trí
      Sáng ngày 30/1, ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí - Nguyên là Tỉnh ủy viên, Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy và 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã; cùng đi, có lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh và lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã.

       Trong sinh khí phấn khởi trước thềm năm mới, tại mỗi nơi đến thăm, ông Trần Văn Việt - Bí thư Thị ủy Ngã Năm, đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thị xã Ngã Năm; trong đó, nhấn mạnh các công trình, dự án trọng điểm của tỉnh và thị xã Ngã Năm được đầu tư xây dựng trong năm qua. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng những đóng góp quý báu của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng. Qua đó, mong muốn đồng chí tiếp tục sống vui, sống khỏe; tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các mặt công tác ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương Ngã Năm ngày thêm đổi mới; chúc cán bộ hưu trí cùng các gia gia đình chính sách đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm.

 
 

       Các đồng chí cán bộ hưu trí, đã bày tỏ niềm vui phấn khởi trước những thành tựu đạt được, những đổi thay của tỉnh và thị xã, qua đó cũng chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo đã đến thăm, chúc Tết gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và bày tỏ niềm mong mỏi tiếp tục đóng góp cho địa phương trong xây dựng và phát triển quê hương.

 
 

      Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi cán bộ hưu trí và gia đình chính sách tiêu biểu 01 phần quà tết, chúc các gia đình năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự như ý.

   

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 426
  • Trong tuần: 11 015
  • Tất cả: 1525202
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.